ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗിന്റെ ആധിപത്യം കേരളത്തിലുടനീളമുള്ള റീട്ടെയിൽ വിൽപ്പന ബുദ്ധിമുട്ടിലാക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് സംശയമുണ്ടോ? എങ്കില് അത് വെറുമൊരു സംശയമല്ല, ഒരു പരമാര്ത്ഥം തന്നെയാ. പ്രാദേശിക സ്റ്റോറുകളെ അപേക്ഷിച്ച് ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്നുള്ള ഇ-കൊമേഴ്സ് ലാഭം വളരെ വലുതാണെന്നാണ് നിലവിലെ കണക്ക്. ഇ-കൊമേഴ്സ് നിരവധി സൗകര്യങ്ങൾ പ്രദാനം ചെയ്യുമ്പോൾ പോലും അത് നമ്മുടെ പ്രാദേശിക കച്ചവടത്തിൽ ഒട്ടേറെ പോരായ്മകളും പ്രതികൂല ഫലങ്ങളും ഉണ്ടാക്കുന്നു, ഇത് ഉപഭോക്താക്കളെ ക്രമേണ ബാധിച്ചേക്കാം. ചില്ലറ വ്യാപാരികൾക്കും ഉപഭോക്താക്കൾക്കും വ്യത്യസ്ത രീതിയിൽ നേട്ടങ്ങൾ കൈവരിച്ച് പരമാവധി പ്രാദേശിക സ്റ്റോറുകളെ ഒരൊറ്റ പ്ലാറ്റ്ഫോമിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്ന് ഈ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനാണ് ഗ്രാൻഡ് കേരള കൺസ്യൂമർ ഫെസ്റ്റ് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
GKCFനെ കുറിച്ച് കൂടുതല് അറിഞ്ഞാലോ..
അനിശ്ചിതത്വമുള്ള ഉൽപ്പന്ന ഗുണനിലവാരം, സ്ഥിരതയില്ലാത്ത ഡെലിവറികൾ, പരോക്ഷ സേവനങ്ങൾ; അങ്ങനെ അങ്ങനെ ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗിൻ്റെ പോരായ്മകൾ നോക്കിയാൽ ഒത്തിരി ഉണ്ട്. ഈ പോരായ്മകളിൽ ഭൂരിഭാഗവും പ്രാദേശിക റീട്ടെയിൽ സ്റ്റോറുകൾക്ക് പരിഹരിക്കാൻ കഴിയും. അതേസമയം, മികച്ച സൗകര്യത്തിനും ഉപഭോക്തൃ അഭിപ്രായങ്ങൾ നേടുന്നതിനുമായി ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗിൻ്റെ നേട്ടങ്ങൾ മാറ്റിവയ്ക്കേണ്ടതുമുണ്ട്. ഗ്രാൻഡ് കേരള കൺസ്യൂമർ ഫെസ്റ്റിവൽ നെ ഡിജിറ്റൽ സാങ്കേതികവിദ്യയുമായുള്ള പ്രാദേശിക ചില്ലറ വിൽപ്പനയുടെ സംയോജനമായി വേണമെങ്കിൽ നിർവചിക്കാം. ഇതിലൂടെ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നേരിട്ട് വാങ്ങാനും അവർ വാങ്ങുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് റിവാർഡ് പോയിന്റുകൾ നേടാനും സാധിക്കും. അങ്ങനെ ഡിജിറ്റൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമിൻ്റെ സഹായത്തോടെ ചില്ലറ വിൽപ്പനയെ ഫെസ്റ്റിവൽ കാര്യക്ഷമമാക്കും.
ആനുകൂല്യങ്ങളും പ്രതിഫലങ്ങളും
മറ്റ് ഷോപ്പിംഗ് ഫെസ്റ്റുകളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഗ്രാൻഡ് കേരള കൺസ്യൂമർ ഫെസ്റ്റിവൽ റീട്ടെയിലർമാർക്കും ഉപഭോക്താക്കൾക്കും ഒരു ദീർഘകാല പ്രതിബദ്ധത നൽകുന്നു. 6 മാസം നീളുന്ന ഫെസ്റ്റിവലിൽ കേരളത്തിലുടനീളം 3 ലക്ഷം ഔട്ട്ലെറ്റുകൾ ഉൾപ്പെടും. 115 കോടി വിലമതിക്കുന്ന അമ്പരപ്പിക്കുന്ന ഫ്രീ ഷോപ്പിംഗ് ആണ് ഇതിന്റെ മറ്റൊരു ആകർഷണം. പക്ഷേ, ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ടത് റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകളുടെ പങ്ക് ആണ്. റിവാർഡ് പോയിൻ്റ് റിഡംഷൻ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് ഫെസ്റ്റിവൽ പ്രഖ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് 25 രൂപയ്ക്ക് മുകളിലുള്ള പർച്ചേസുകൾക്ക് റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ ലഭിക്കും, ഈ റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ വഴി ഫെസ്റ്റിൽ പങ്കെടുക്കുന്ന റിഡംഷൻ സ്റ്റോറുകളിൽ നിന്ന് സൗജന്യമായോ ഡിസ്കൗണ്ടിലോ ഏതെങ്കിലും ഉൽപ്പന്നം റിഡീം ചെയ്യാവുന്നതാണ്. ഗൂഗിൾ പ്ലേയിലും ആപ്പ് സ്റ്റോറിലും ലഭ്യമായ ഒലോപോ ആപ്പ് വഴിയാണ് ഈ റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ ശേഖരിക്കേണ്ടത്. വ്യാപാരികൾക്ക് തങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പ്രദർശിപ്പിക്കാവുന്ന കാറ്റലോഗുകൾ, റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ, മികച്ച ബ്രാന്റിംഗ്, ബാങ്കിംഗ് സൗകര്യങ്ങള് എന്നിവയാണ് GKCF ന്റെ പ്രധാന ഹൈലൈറ്റുകള്. ഇവയെല്ലാം ഫെസ്റ്റിവലിനെ ഒരു സർട്ടിഫൈഡ് ഡിജിറ്റൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമാക്കി മാറ്റുന്നു.
ഗ്രാൻഡ് പ്രൈസിനെക്കുറിച്ച്..
റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ മാത്രമല്ല ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ലഭിക്കുന്നത് എന്ന് ഫെസ്റ്റിവൽ ഉറപ്പ് നൽകുന്നുമുണ്ട്. ഏറ്റവും കൂടുതൽ റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ ശേഖരിക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കളെ കാത്തിരിക്കുന്നത് 17.5 കിലോഗ്രാം സ്വർണമാണ്. ഉത്സവത്തിൻ്റെ സുതാര്യത ഉറപ്പാക്കാൻ അവലോകന സംവിധാനവും ഉപയോഗിക്കുന്നു. ഇവിടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവർ വാങ്ങിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ മാത്രമേ റിവ്യൂ ചെയ്യാൻ കഴിയൂ, കൂടാതെ അവർക്ക് ആ അവലോകനങ്ങൾക്ക് റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ നേടാനും കഴിയും, ഇത് യഥാർത്ഥ പ്രതികരണത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. ഈ ആനുകൂല്യങ്ങളെല്ലാം കേരളത്തിലെ പ്രാദേശിക ചരക്ക് വർധിപ്പിക്കുന്നതിന് ചില്ലറ വ്യാപാരികളെയും ഉപഭോക്താക്കളെയും ഒരുപോലെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു.
ചുരുക്കത്തിൽ, ഗ്രാൻഡ് കേരള കൺസ്യൂമർ ഫെസ്റ്റിവൽ കേരളത്തിലെ ചില്ലറ വ്യാപാരികൾക്ക് അവരുടെ വിപണി മൂല്യം വീണ്ടെടുക്കാനുള്ള അവസരം നൽകുന്നു. റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകളിലൂടെയും ഡിസ്കൗണ്ടുകളിലൂടെയും ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് വിൽപ്പന പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് ഫെസ്റ്റിവൽ സഹായിക്കുന്നു. അതേസമയം, ഒലോപോ ആപ്പ് ഉപയോഗിച്ച് റിവാർഡ് പോയിൻ്റുകൾ റിഡീം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഗുണമേന്മയുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ നേടാനും തൊട്ടടുത്തുള്ള റീട്ടെയിലർമാരിൽ നിന്ന് പരമാവധി ലാഭം നേടാനുമുള്ള അവസരം കൂടിയാണിത്. അതിനാൽ, അത് പരമാവധി പ്രയോജനപ്പെടുത്താൻ നമുക്ക് തയ്യാറാകാം.